Đà Lạt thành phố mộng mơ html

Đà Lạt được biết đến với nhiều tên gọi như : Thành Phố Ngàn Hoa, Thành Phố Sương Mù, Thành Phố Ngàn Thông - nơi luôn được du khách gần xa ưu ái lựa chọn mỗi khi đi du lịch.
Với khí hậu ôn hòa của miền ôn đới, Đà Lạt dường như không có cái nóng bức của miền Nam hay cái lạnh tím tái của các tỉnh miền Bắc mà khí hậu nơi đây lúc nào cũng dịu mát. Với cái mát lạnh ấy của Đà Lạt và thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây đã được đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, nghệ thuật. Do đó, Đà Lạt đã không chỉ thu hút du khách trong nước mà cả nước ngoài hàng năm đến đây tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. 
Hãy cùng New Time Travel điểm qua một vài điểm du lịch nổi bật ở Đà Lạt nhé!
1. 
DaLat Fairytale Land – Làng Cổ tích & Hầm rượu Vang Vĩnh Tiến

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, đây là một thánh địa sống ảo đang cực hot trong thời gian qua. Là một địa điểm mới nhưng lại thu hút về một lượng lớn khách du lịch cũng như dân bản địa tại thành phố mộng mơ này. Nó không chỉ thu hút khách bằng lối kiến trúc lạ mắt mà còn bởi những ý tưởng độc đáo, những câu chuyện vô cùng hấp dẫn và lý thú.
2. Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt (Đường Hầm Đất Sét)
Một trong những điểm tham quan nổi tiếng Đà Lạt đó là Đường hầm điêu khắc, hay còn được gọi là Đường hầm đất sét, hoặc Làng đất sét.
Đường hầm điêu khắc Đà Lạt là đường hầm dài nhất thế giới được làm bằng đất sét, nổi bật với những tác phẩm miêu tả thiên nhiên, con người Đà Lạt bằng đất sét đỏ đặc trưng. Khu du lịch này còn là nơi tái hiện lại những công trình đặc trưng của thành phố như nhà ga xe lửa, nhà thờ Con Gà, núi Langbiang…
Đặc biệt, khu vực vô cực đang trở thành địa điểm “sống ảo” hot nhất ở đây, với hồ nước lưng chừng đồi và tạo hình hai nhân vật cực kỳ ấn tượng trên mặt nước.
3. Nhà Thờ Domaine De Marie Đà Lạt
Tọa lạc trên đồi Mai Anh, nhà thờ Domaine de Marie Đà Lạt còn có tên gọi khác là nhà thờ Mai Anh. Đây là một cụm công trình kiến trúc bao gồm nhà nguyện chính và hai dãy nhà tu viện Bác Ái Thánh Vinh Sơn.
Nhà thờ được thiết kế, xây dựng theo phong cách Châu Âu thế kỉ thứ 17, không có tháp chuông, và hệ thống chiếu sáng được làm bằng những khung kính màu. Domaine De Marie nổi tiếng với màu vôi hồng nâu rực rỡ, nổi bật giữa vườn hoa hải tiên được trồng rất nhiều trong khuôn viên nhà thờ.
4. Cafe Mê Linh 
Cafe Mê Linh- hay thường được gọi là đồn điền café Mê Linh, là một quán cà phê có không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Với vườn cà phê trải dài trên sườn đồi, xa xa là đồng hoa hướng dương, cẩm tú cầu, dã quỳ, nơi đây được xem như một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn.
Đến đây, ngoài việc thưởng thức cà phê, bạn còn được tham quan và tìm hiểu quy trình trồng, thu hoạch, và chế biến cà phê, đặc biệt là cà phê chồn. Đồn điền Mê Linh còn phục vụ cả cơm lam và thịt nướng tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

 
Tags: