LỜI NGỎ

         Lời đầu tiên, CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH NEWTIME ( NEWTIME TRAVEL ) xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng đã, đang và sẽ là đối tác của công ty. Kính chúc Quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công !
NEWTIME TRAVEL - nơi mà hành trình của bạn không chỉ là một chuyến đi, mà là một cuộc phiêu lưu không thể nào quên !
NEWTIME TRAVEL là công ty chuyên kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế theo số giấy phép: 74-0021/2023/CDLQGVN - GP LHQT. Bên cạnh hoạt động chính là thiết kế và thực hiện các tour du lịch tham quan theo yêu cầu của Quý khách, NEWTIME TRAVEL còn hoạt động trong các lĩnh vực:
- Tổ chức tour du lịch trong nước và Quốc Tế.
- Tổ chức tour du lịch theo yêu cầu của từng cơ quan, công ty.
- Tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo: Team Building, Gala Dinner, Family's Day, Tiệc Tất Niên, Thành lập công ty, Khánh thành nhà máy,...
- Hướng dẫn làm Visa, Passport.
- Bán vé máy bay trong và ngoài nước.
- Cho thuê xe du lịch 04 - 45 chỗ.
- Tư vấn du lịch, du học miễn phí.
         Tại NEWTIME TRAVEL, chúng tôi hiểu rằng mỗi chuyến du lịch đều là một cơ hội để tạo nên những kỷ niệm quý giá và khám phá những điều mới mẻ. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch, hứa hẹn sẽ mang đến sự an toàn, nhiều điều thú vị trong mỗi chuyến đi.
         Nhằm đáp lại sự tin yêu của Quý khách hàng dành cho công ty trong suốt thời gian qua, NEWTIME TRAVEL  sẽ không ngừng nổ lực hết mình để có chất lượng dịch vụ tốt nhất và cho ra đời những sản phẩm ấn tượng nhất phụ vụ Quý khách hàng. Chúng tôi luôn nổ lực hết mình, đem đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các hạng mục du lịch, nhằm mục đích cuối cùng là làm hài lòng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.
         Với phương châm "YOUR SMILE - OUR HAPPINESS" NEWTIME TRAVEL đã được đông đảo khách hàng tín nhiệm lựa chọn cùng đồng hành.
        Hãy để NEWTIME TRAVEL đồng hành cùng Quý khách trên hành trình khám phá thế giới và cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.
         Chúng tôi rất vinh dự được phục vụ Quý khách và chào đón Quý khách đến với những cuộc phiêu lưu tuyệt vời cùng chúng tôi.
         Trân trọng !

 
Tags:,