TỔ CHỨC TEAM BUILDING? XEM NGAY BÀI VIẾT NÀY!

TỔ CHỨC TEAM BUILDING? XEM NGAY BÀI VIẾT NÀY!

Tổ chức teambuilding được xem như là một hoạt động cần thiết cho bất cứ công ty hay doanh nghiệp nào. Mọi công ty, tổ chức đều cần sự phối hợp ăn ý, nhuần nhuyễn giữa các cá nhân, phòng ban hay bộ phận, để có thể hướng đến mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp. Hơn nữa, team building càng đặc biệt hơn với những công ty đang có mâu thuẩn nội bộ nảy sinh, thiếu sự gắn kết. Lúc này, tổ chức chương trình teambuiding cho công ty, được xem như là một hoạt động đúng đắn giúp đoàn kết và thấu hiểu nhau hơn.
 
Để có thể tổ chức team building thành công và ấn tượng thì dụng cụ, đạo cụ, đồ chơi team building là những thứ không thể thiếu. Bạn sẽ cần có áp lưới đồng phục chơi team building, MC dẫn chương trình hoạt náo, đồ hơi chơi team building,... quá nhiều thứ phải chuẩn bị phải không nào? Nhưng chớ vội lo lắng, NewTime Travel với kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức tour du lịch, sự kiện, hoạt động team building, sẽ lo toan tất cả mọi việc cho quý khách. Điều duy nhất quý khách cần làm là chuẩn bị một tinh thần hăng hái, một tâm hồn đẹp để sẵn lòng gắn kết với đồng nghiệp.
 
Dưới đây là một số hình ảnh thuộc sự kiện Team Building của công ty East West do NewTime Travel tổ chức. Sự kiện đã diễn ra rất thành công và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.



Newtime Travel đón quý công ty East West lên đường đi Phan Thiết.
 

Chương trình TEAM BUILDING 2022 chủ đề Bức Phá Mọi Giới Hạn tại Phan Thiết của quý công ty EASTWEST do NewTime Travel tổ chức.



MC chuyên nghiệp khuấy động không khí sự kiện.




Các dụng cụ nhà phao, đồ chơi phao được NewTime Travel chuẩn bị kĩ lưỡng và đa dạng.




Đa dạng các hoạt động mang tính đồng đội cao.




Hướng Dẫn Viên luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.




Chụp hình lưu niệm kết thúc sự kiện buổi sáng.





Bắt đầu sự kiện buổi tối Tri Ân Nhân Viên.



Khách hàng tổ chức uống bia.







Chương trình thời trang và sắc đẹp Miss&Mister East West


Chương trình Khiêu Vũ



Chụp hình lưu niệm kết thúc sự kiện Team Building.

 
Ngoài những khoảnh khắc khó nhớ bên trên, NewTime Travel còn lưu giữ những nụ cười, sự hạnh phúc của quý khách hàng. Nụ cười, niềm vui của quý khách chính là những món quà giá trị và ý nghĩa mà NewTime Travel luôn trân quý và lưu giữ trong suốt hành trình làm nghề.





HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN BOOK TOUR:

Điện thoại:  0949.127.138 – 0916.954.600 – 0975.814.314
Hotline: 0916 77 12 39
Email:  Newtimetravel39@gmail.com
Fanpage FB: www.facebook.com/newtimetravel39
Tags:,