NHA TRANG - THÀNH PHỐ BIỂN MỘNG MƠ VÀ YÊN BÌNH

NHA TRANG - THÀNH PHỐ BIỂN MỘNG MƠ VÀ YÊN BÌNH

Thành phố Nha Trang đẹp như một bức tuyệt tác của tự nhiên và con người với nhiều địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng đã làm nên sức hút khó cưỡng của những hoạt động du lịch nơi đây, cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện – Nha Trang như đã chiếm trọn trái tim du khách muôn phương. 

Vinpearl Land

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như là một “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách.
Ngoài các khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, Vinpearl Land còn có Công viên nước Vinpearl. Với các đường trượt có độ dốc lớn nhất là 21.5m, khu vực giải trí này thường phục vụ những du khách ưa thích cảm giác mạnh. Không chỉ thế, nơi đây còn tồn tại Hang Rùng Rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi. Tuyệt vời hơn, nơi này còn thu hút du khách bởi rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Đảo Hòn Mun

Địa chỉ: Cuối đường Trần Phú, thành phố Nha Trang.
Đây là một hòn được mệnh danh là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang. Hòn đảo chinh phục bất kì trái tim khách du lịch nào đặt chân đến nơi đây bởi bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh rờn với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá.
Đến với đảo Hòn Mun là đến với làn nước xanh trong, bát ngát, đến với những bãi san hô phong phú và đầy màu sắc. Với sự phong phú trong hệ sinh thái như vậy, đảo Hòn Mun đã được Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam.

Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm nằm cách thành phố Nha Trang 7 km, trải nghiệm nhất định bạn phải ghé qua khi tới với thành phố. Đảo Hòn Tằm đẹp mộng mơ với những hàng dừa chạy dọc trên bãi biển xanh ngát. 
Du khách có thể nằm trên ghế, lắng nghe tiếng sóng biển hòa với tiếng lá dừa lọ vào nhau nghe xào xạc thật êm tai, trải nghiệm những trò chơi trên biển cực kì thú vị như nhảy dù trên biển, mô tô nước, lướt ván,… 
Ẩm thực ở Hòn Tằm cũng là một điểm níu chân khách du lịch tại nơi đây với những loại hải sản tươi ngon được chế biến vô cùng hấp dẫn. Với những khách du lịch muốn trải nghiệm văn hóa làng nghề ở đây thì có thể tham quan những xưởng làm nghề dệt may, làm đồ mỹ nghệ, hay thưởng thức tiếng đàn trang vốn là một nét đẹp văn hóa tinh thần còn được lưu giữ suốt bao lâu nay.

Tháp bà Ponagar

Nha Trang không chỉ hấp dẫn với những bãi biển đẹp đến mê hồn người mà còn gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam.
Tọa lạc trên một ngọn đồi cao 50m so với mực nước biển, Tháp Bà Ponagar được bao trùm bởi màu xanh của cây rừng, như một công trình nổi bật giữa khung nền thiên nhiên xanh mát.
Tổng thể kiến trúc tháp bà Ponagar gồm có 3 tầng: tầng thấp là ngôi tháp cổ mà nay đã không còn nữa. Ở tầng giữa là nhà khách được gọi là Mandapa, dành cho những vị khách có thể nghỉ chân sau chuyến hành hương, gồm 4 hàng cột hình bát giác tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng lạ mắt. 

Đảo Bình Hưng

Đẹp tựa ngọc ngà nhưng đảo Bình Hưng vẫn đang là một “hòn ngọc thô” ẩn chứa nhiều tiềm năng và giá trị quyến rũ không kém bất cứ hòn đảo xinh đẹp nào của Nha Trang. Đảo Bình Hưng nằm cách không xa đảo Bình Ba, nhưng cảnh quan nơi đây độc đáo với nhiều bãi tắm đẹp mê hồn với làn nước trong xanh cùng những cái tên ngộ nghĩnh, như Bãi Kinh, bãi Chuối, Bãi Cây Me, bãi Đá Trứng, bãi Rêu…mỗi bãi tắm đều sở hữu sức hấp dẫn riêng với những tảng đá nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc.
Biển ở đây cũng không sâu, nước lại trong xanh có thể nhìn tận đáy, thấy cả được những rạn san hô gần bờ. Người dân trên đảo chủ yếu sinh sống bằng nghề khai thác thủy sản, đặc biệt là nghề nuôi tôm hùm với giá trị kinh tế lớn. Những ngôi nhà bè san sát trên đảo cũng là cảnh quan độc đáo của đảo Bình Hưng. Đến đây, du khách sẽ rất hài lòng khi được thưởng thức những món ngon đặc sản đậm hương vị biển như tôm hùm, nhím biển, cua biển…

Vịnh Ninh Vân

Cùng với vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân đẹp như một nàng tiên mơ màng giữa chốn biển xanh bao la. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, nên du khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc tới đây, đồng thời có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên tàu. 


HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN BOOK TOUR:

Điện thoại:  0949.127.138 – 0916.954.600 – 0975.814.314
Hotline: 0916 77 12 39
Email:  Newtimetravel39@gmail.com
Fanpage FB: www.facebook.com/newtimetravel39

 
 
Tags:,

Tin cùng danh mục