QUY NHƠN - NƠI NGẮM BÌNH MINH ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

QUY NHƠN - NƠI NGẮM BÌNH MINH ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

Nếu quý khách đang muốn tìm chút gì đó mới lạ hơn, một vùng đất mới nghe có vẻ hoang sơ thay vì những địa điểm du lịch quá đỗi quen thuộc như Đà Nẵng, Nha Trang… Vậy thì Quy Nhơn chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

1.Eo gió Quy Nhơn

Eo Gió được biết đến là một địa danh du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn, ai đã đi Eo Gió – Kỳ Co rồi chắc hẳn sẽ nhớ lắm. Với phong cảnh hữu tình, ma mị và hoang sơ, nơi đây sẽ mang lại cho quý khách những khoảnh khắc vừa thú vị lại thư giãn khi du lịch ở đây. Và không biết quý khách đã có dịp được ngắm bình mình tại Eo Gió chưa nhỉ? Phải nói rằng khung cảnh ấy tựa như một bức tranh phong cảnh núi non hùng vĩ, với những vách núi, biển cả, mây trời, và mặt trời chính là nốt son tô thắm thêm nét đẹp của du lịch Quy Nhơn.


2. Bãi biển Kỳ Co
Không ít người cho rằng nếu đến đây mà không ghé qua thăm bãi Kỳ Co thì quả thật là điểm thiếu sót lớn. Nơi đây mệnh danh là đệ nhất thiên đường với những bãi tắm đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển Kỳ Co nằm ở xã Nhơn Lý, cách 25km từ thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Kỳ Co hội tựu đủ đầy 3 yếu tố thiên nhiên: dãy núi kì vĩ, bãi cát vàng đặc trưng cùng nước biển trong xanh êm đềm. Bạn có thể chọn đi cano hoăc chạy xe máy từ đầu cầu Suối Cả để đến được Kỳ Co. 


3.Cù lao xanh Quy Nhơn 

Cù Lao Xanh là đảo thiên đường của nghỉ dưỡng và giới trẻ thích sống ảo, với nhiều bãi tắm cực đẹp trắng mịn, cùng với san hô nhiều màu sắc từ khi FLC đầu tư xây dựng thì Du lịch Cù Lao Xanh là lựa chọn lý tưởng cho nhiều du khách khi đặt chân đến Quy Nhơn. Nằm cách cửa biển Quy Nhơn 13 hải lý (23km), Cù Lao Xanh thu hút khách bởi cảnh quan đẹp thiên nhiên, bãi biển hoang sơ, con người thân thiện đậm chất biểnh. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Quy Nhơn - Bình Đinh thì hãy phượt một chuyến để khám phá vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ hòn đảo xinh đẹp ngày nhé.


4. Hòn khô
Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, Hòn Khô chắc chắn là một điểm đến tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi về đi du lịch Quy Nhơn, Bình Định.

Điểm nổi bật lớn nhất của hòn đảo này có lẽ là chất hoang sơ xinh đẹp còn được bảo tồn cho đến tận bây giờ, gần như không có sự can thiệp của con người. Không những vậy, hòn đảo này còn có rất nhiều đá, đá nằm rải rác khắp đảo với nhiều hình thù, kích cỡ khác nhau.


5.Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park
 FLC Zoo Safari Park được xem là thảo cầm viên lớn nhất ở trung tâm thành phố Quy Nhơn với diện tích 1291 ha và hiện đang bảo tồn hơn 35 loài động vật khác nhau với khoảng gần 900 cá thể như: gấu, đà điểu, thiên nga đen, vượn…


6. Ghềnh ráng – Tiên Sa
Khá gần thành phố Quy Nhơn, Ghềnh Ráng cách chỉ khoảng 3km. Nơi đây ghi lại quãng thời gian sinh sống, sáng tác thơ của Hàn Mặc Tử- người thi sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá những cảnh đẹp Bình Định nổi tiếng được biết đến nhiều: đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu… hoặc các bạn có thể đi du lịch Ghềnh Ráng – một điểm đến thu hút khách bởi không gian thơ mộng kèm cảnh quan hùng vĩ.


7.Làng chài Hải Minh
Bạn có thể thấy được một bức tượng của danh tướng Trần Hưng Đạo chỉ tay khi đến Quy Nhơn, ở nơi đặt bức tượng này chính là làng chài Hải Minh, một địa điểm còn khá mới mẻ đối với bạn.
Làng chài thực chất nằm trên bán đảo Phương Mai, dãy núi trùng điệp này có chiều dài khoảng 20km. Người ta cho rằng nhiệm vụ của dãy núi này chính là để che chở cho thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.
Những ngôi nhà ở bán đảo phương mai san sát nhau, ở gần mép nước biển chứ không sâu vào đất liền, nếu đi theo các con đường ngoằn ngoèo và quanh co này, bạn sẽ đến được con đường mòn nằm cạnh sườn núi để đến được chân bức tượng, từ đó cũng có thể ngắm được toàn cảnh thành phố như thế nào.

HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN BOOK TOUR:

Điện thoại:  0949.127.138 – 0916.954.600 – 0975.814.314
Hotline: 0916 77 12 39
Email:  Newtimetravel39@gmail.com
Fanpage FB: www.facebook.com/newtimetravel39
Tags:,

Tin cùng danh mục