CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH LIÊN TUYẾN 2 NGÀY 1 ĐÊM: ĐẢO LÝ SƠN – PHÚ YÊN

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH LIÊN TUYẾN 2 NGÀY 1 ĐÊM: ĐẢO LÝ SƠN – PHÚ YÊN

NGÀY THỨ 1:  KHỞI HÀNH ĐẾN ĐẢO LÝ SƠN

Buổi sáng: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn, đưa đoàn đến Cảng Sa Kì (Quảng Ngãi), khởi hành đi Lý Sơn. Sau 01 tiếng lênh đênh trên biển để đến với Lý Sơn, quý khách nhận phòng khách sạn và dùng cơm trưa tại nhà hàng.

 
Buổi chiều: 15h00 Đoàn khởi hành đi tham quan các điểm nổi tiếng của Lý Sơn.

Nhà Trưng Bày Hải Đội Hoàng Sa – Kiêm Quản Bắc Hải là nơi lưu giữ kỷ vật của các dân binh và cai đội ra làm nhiệm vụ thu lượm các sản vật và đo đạc hải trình cắm mốc chủ quyền biên giới quốc gia và sẽ nghe HDV thuyết minh về chuyên đề biển đảo.

 
Thắng Cảnh Hang Câu nằm dưới chân núi lửa Thới Lới.

Chinh phục núi Thới Lới nằm giữ biển khơi và chụp hình với Cột Cờ Tổ Quốc trên đỉnh núi.
 
Xe sẽ đưa đoàn đi qua những đám ruộng tỏi của người dân để đến với Thắng cảnh Chùa Hang một trong những nơi hành hương tâm linh nổi tiếng nhất Lý Sơn.
 
Chùa Đục ( Đỉnh Liêm Tự) đây là một trong những ngôi chùa linh thiên của Lý Sơn theo hệ phái khất sĩ. Quý khách sẽ chiêm ngưỡng và Viếng tượng Bồ Tát Quan Thế Âm cao nhất Lý Sơn và chinh phục 145 bậc thang để đến với đỉnh Liêm Tự và nghe HDV thuyết minh về quá trình hình thành chùa và chiêm ngưỡng miệng núi lửa của núi Giếng Tiền ( Giếng Tiên).
 
Quý khách chụp ảnh Hoàng Hôn tại Cổng Tò Vò biểu tượng của du lịch Lý Sơn.

Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối và tự do khám phá Lý Sơn về đêm.

NGÀY THỨ 2: ĐẢO LÝ SƠN – QUI NHƠN

Buổi sáng:  Quý khách thức dậy sớm dùng điểm tâm sáng sau đó khởi hành đi Đảo Bé bằng Ca Nô, đến đảo Bé tắm biển tại bãi sau và ngắm những trầm tích núi lửa triệu năm
Buổi trưa: Đoàn về lại đảo Lớn dùng cơm trưa
Buổi chiều: 3h00: Đoàn lên tàu và khởi hành về Cảng Sa Kì (Quảng Ngãi). Khởi hành đến Qui Nhơn (Bình Định). Đến Qui Nhơn, quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
18h00: Dùng bữa tối tại nhà hàng.
Buổi tối: Quý khách tự do nghỉ ngơi tại Qui Nhơn.

NGÀY THỨ 3: QUI NHƠN – PHÚ YÊN

07h00 Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn.
07h30 Xe đưa quý khách đến với Bãi tắm Kỳ Co – Một bãi tắm còn hoang sơ, trong sạch. Tại đây, Quý khách có thể tận mắt chứng kiến một cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm biết bao lòng người.
Ngoài tắm biển và đùa vui, Quý khách còn có những trò chơi mạo hiểm, cụ thể là leo lên cầu, ghềnh đá và nhảy xuống biển, một cảm giác thật sảng khoái và thú vị. Cano sẽ đưa Quý khách đến Bãi San Hô lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội.
11h30 Quý khách dùng cơm trưa tại Kỳ Co.
14h30 Đoàn trở về tham quan Eo Gió – một ghềnh đá quanh năm lộng gió. Đứng trên Eo Gió, phóng tầm mắt ra xa, Quý khách chiêm ngưỡng bao quát cả vùng biển bao la rộng lớn, đắm say lòng người. Eo gió – Nơi ngắm Hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam
Buổi chiều Đoàn di chuyển đến Phú Yên. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
18h30 Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng.
Buổi tối Quý khách nghỉ đêm tại Quy Nhơn, tự do khám phá TP Phú Yên về đêm.

NGÀY THỨ 3: PHÚ YÊN – BUÔN MÊ THUỘT

07h00 Quý khách dùng điểm tâm Buffet tại nhà hàng, trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan phía Bắc của tỉnh Phú Yên. Đoàn tham quan thắng cảnh quốc gia Gành Đá Dĩa, nơi có mỏm đá nhô ra biển với cấu tạo đặc biệt, đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau, đều tăm tắp, các cột đá có thiết diện hình lục giác hoặc hình tròn giống như cái đĩa. Bạn hãy hòa mình vào thiên nhiên và cùng chụp cho mình những bức ảnh ngoạn mục nhất.


Quý khách chiêm ngưỡng phong cảnh đầm Ô Loan
 
Tham quan Nhà thờ Mằng Lăng có lối kiến trúc theo phong cách Gothic,được xây dựng từ năm 1892, nghe kể về câu chuyện cuộc đời và phương cách truyền đạo của Á Thánh Andrê Phú Yên, ngắm nhìn quyển sách chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam.
11h30 Dùng cơm trưa tại Đầm Ô Loan, thưởng thức món sò huyết nổi tiếng.
Sau bữa trưa, đoàn khởi hành về Buôn Mê Thuột. Trên đường đi dừng chân nghỉ ngơi, vệ sinh.
Về đến Buôn Mê Thuột, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại. 

**Lưu ý: Chương trình tham quan chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chương trình phù hợp với nhu cầu của bạn!

HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN BOOK TOUR:

Điện thoại:  0949.127.138 – 0916.954.600 – 0975.814.314
Hotline: 0916 77 12 39
Email:  Newtimetravel39@gmail.com
Fanpage FB: www.facebook.com/newtimetravel39
Tags:,

Tin cùng danh mục