HÀ GIANG - TUYỆT TÁC VÙNG CAO ĐẤT VIỆT

HÀ GIANG - TUYỆT TÁC VÙNG CAO ĐẤT VIỆT

Nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ cùng với những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa tam giác mạch phủ tím những quả đồi hòa quyện với bản sắc văn hóa dân tộc vùng cao là những điều thu hút du khách khắp nơi đến với Hà Giang. Một số điểm du lịch nổi bật ở Hà Giang phải kể đến như:
1. Đèo Mã Phì Lèng
Đèo Mã Pì Lèng còn được mệnh danh là cung đường đèo nguy hiểm nhất Việt Nam, với độ ngoằn ngèo và độ hẹp căng cực sẽ thách thức bất kì tay lái cao siêu nào. Mặc cho độ cao ngút ngàn yêu cầu sự yêu thích mạo hiểm, Đèo Mã Pì Lèng luôn là điểm tham quan được nhiều người yêu thích.
Đường lên Đèo Mã Phì Lèng chông gai là có lí do, bởi khi chinh phục được nó, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi non trùng điệp của quê hương tổ quốc: ruộng bậc thang mờ ảo phía xa xăm, những cơn gió mát rượi thổi qua làn tóc. Đứng trên đỉnh đèo, chụp một tấm hình bao quát toàn cảnh Hà Giang thì quả là một trải nghiệm đặc biệt trong cuộc đời này.

 
2.Cao Nguyên đá Đồng Văn
Du lịch Tây Bắc mà bỏ qua cao nguyên đá Đồng Văn thì quả là một thiếu sót to lớn. Cao nguyên đá Đồng Văn là địa điểm check in Hà Giang nổi tiếng, trải dài tới tận 4 huyện tại Hà Giang. Với những khối đá cao nguyên đồ sộ được thiên nhiên vun đắp qua nhiều năm, nơi đây đã trở thành biểu tượng của đất trời Tây Bắc. Nếu bạn là một người muốn khám phá thiên nhiên, yêu thích sự tự do thì đây chinh là một địa điểm không thể bỏ qua, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

3.Cổng trời Quản Bạ
Nhắc đến du lịch Hà Giang mà không nhắc cổng trời Quản Bạ thì quả là thiếu hiểu biết. Nếu so sánh về những thứ vật chất nhân tạo, cổng trời Bali hay là cổng trời Sapa có nhiều địa điểm check in sống ảo. Nhưng cổng trời Quản Bạ vẫn có một điều gì đó vẫn rất thu hút du khách tới tham quan và khám phá.
 
 
Nếu có dịp khám phá cổng trời Quản Bạ, hãy nhớ chiêm ngưỡng cả vẻ đẹp hùng vĩ của núi đôi Quản Bạ. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc.

 
Cột cờ Lũng Cú hay còn được gọi là điểm cực bắc của Tổ quốc, là một địa điểm check in Hà Giang cực kì thiêng liêng và mang ý nghĩa quan trọng đối với đất nước. Nơi đây nằm ở độ cao 1470m so với mực nước biển, là địa đầu của Tổ quốc, và là nơi được đặt nét bút đầu tiên trên bản đồ Việt Nam.

 
5. Dinh thự họ Vương
Dinh thự họ Vương nằm trên đỉnh một quả đồi nhỏ, nơi đây cửa vào có hàng cây samu cổ thụ, thẳng tắp. Đi vào trong là Dinh thự họ Vương của vua Mèo - gia tộc giàu có nhất vùng nhờ bán thuốc phiện thời trước. Dinh thự mang kiến trúc độc đáo, mang sự ảnh hưởng của ba nền kiến trúc: Trung Quốc, Pháp và dân tộc Mông. Khu dinh thự này được Nhà nước công nhận là Di tích quốc gia năm 1993. Năm 2004, gia đình họ Vương quyết định cống hiến dinh thự này cho Nhà nước bảo tồn. Có lẽ phải đứng trên dinh thự, nhìn xuống thung lũng heo hút phía dưới thì mới thấy được sự bề thế của di tích này.
 

HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN BOOK TOUR:

Điện thoại:  0949.127.138 – 0916.954.600 – 0975.814.314
Hotline: 0916 77 12 39
Email:  Newtimetravel39@gmail.com
Fanpage FB: www.facebook.com/newtimetravel39
 
Tags:,

Tin cùng danh mục