VỊNH HẠ LONG - DI SẢN THẾ GIỚI ĐƯỢC UNESCO CÔNG NHẬN

VỊNH HẠ LONG - DI SẢN THẾ GIỚI ĐƯỢC UNESCO CÔNG NHẬN

Vịnh Hạ Long từ lâu đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới bởi nơi đây chính là một trong những vịnh biển đẹp nhất trên trái đất này. Vịnh Hạ Long luôn là lựa chọn lí tưởng hàng đầu của những quý khách yêu thích du lịch biển.
 
  1. Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng – thư viện Quảng Ninh được ví như viên ngọc đen quý báu, sáng lấp lánh bên Vịnh Hạ Long. Với thiết kế phá cách, đơn giản mà sang trọng, tòa nhà vuông vức với toàn bộ bề mặt bên ngoài màu đen đã thu hút rất đông du khách du lịch Hạ Long tới tham quan, chụp ảnh. 
Bảo tàng Quảng Ninh có thiết kế thành 3 tầng, mỗi tầng thể hiện một chủ đề khác nhau gắn liền với đặc trưng của mảnh đất Quảng Ninh theo dòng lịch sử. Tầng 1 trưng bày theo chủ đề Biển cả và tự nhiên, tầng 2 là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử và tầng 3 là khu tái hiện lịch sử hình thành mỏ than. Đây chắc chắn là điểm du lịch Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm hiểu về cuộc sống và những nét văn hóa đặc trưng của con người nơi đây.

2. Vịnh Hạ Long
Với vẻ đẹp non nước hùng vĩ tựa tranh vẽ, Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới. Sự hiện diện của hàng nghìn hòn đảo và hang động hoang sơ, đẹp kỳ bí cùng hệ sinh thái phong phú, Vịnh Hạ Long đã trở thành điểm đến cực kỳ độc đáo mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm. Một hòn đảo, hang động nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long bạn có thể tham khảo như: hòn Gà Chọi, đảo Ngọc Vừng, hòn Con Cóc, đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt,...
Ngoài ra, tại địa điểm du lịch Hạ Long nổi tiếng này, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như như du thuyền trên vịnh Hạ Long, chèo thuyền kayak…

3. Du lịch đảo Tuần Châu, Hạ Long
Nằm tại cửa ngõ của Vịnh Hạ Longđảo Tuần Châu là địa điểm du lịch Hạ Long nổi tiếng với hệ thống cảng du thuyền nhân tạo lớn nhất Việt Nam, bãi biển đẹp và sở hữu khu vui chơi giải trí độc đáo… Đảo Tuần Châu còn được du khách đặt cho nhiều cái tên mỹ miều như đảo Hoa Hậu, đảo Hoa, đảo Ngọc Châu, đảo Dừa…  

4.Vịnh Bái Tử Long
Vịnh Bái Tử Long nằm kế bên Vịnh Hạ Long, thuộc thành phố Cẩm Phả và một phần thuộc Hạ Long. Vịnh bao gồm hơn 600 hòn đảo lớn nhỏ, nổi bật là vườn quốc gia Bái Tử Long với 3 cụm đảo chính là Trà Ngọ, Ba Mùn và Sậu. Tìm đến địa điểm du lịch Hạ Long này, du khách có cơ hội hiểu về cuộc sống của cư dân trên đảo trong những làng chài đầy thú vị. 
Vịnh Bái Tử Long còn gắn với truyền thuyết Rồng mẹ và đàn Rồng con được Ngọc Hoàng cử xuống hạ giới giúp nhân đánh ta đánh giặc, phun xuống vô số ngọc ngà, châu báu, từ đó biến thành các đảo lớn nhỏ ngăn thuyền của giặc vào đất liền. Vị trí Rồng mẹ lần đầu đặt chân xuống nơi đây được gọi là Hạ Long, còn vị trí của Rồng con chính là vịnh Bái Tử Long ngày nay. 

5. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là công trình nghỉ dưỡng duy nhất nằm hoàn toàn trên mặt biển tại vịnh biển kỳ quan. Công trình có thiết kế tráng lệ hình cánh cung lấy cảm hứng từ nhà hát thành phố Rennes - Pháp cùng hệ thống phòng nghỉ sang trọng, mở tầm nhìn ra khung cảnh đẹp kỳ vĩ của một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. 
Vinpearl Resort & Spa sẽ là điểm du lịch Hạ Long lý tưởng để nghỉ ngơi, tận hưởng những phút giây thư thái và cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây.

6.Bãi tắm biển Bãi Cháy
Một địa điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ khác chính là bãi biển Bãi Cháy. Đây là một bãi tắm nhân tạo rất gần Vịnh Hạ Long, được đánh giá là một trong những bãi biển xanh và đẹp nhất tại thành phố, sở hữu đường bờ biển dài gần 1000m phủ cát trắng mịn.
Tại đây, bạn có thể thỏa thích tắm biển, chụp hình check-in, thư giãn ngắm hoàng hôn, đạp xe theo bờ biển hay tổ chức vui chơi teambuilding.
 

HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN BOOK TOUR:

Điện thoại:  0949.127.138 – 0916.954.600 – 0975.814.314
Hotline: 0916 77 12 39
Email:  Newtimetravel39@gmail.com
Fanpage FB: www.facebook.com/newtimetravel39
 
Tags:,

Tin cùng danh mục